Tuesday 16 May 2017

टर्निंग पॉईंट


आज १६ मे... आजच्या दिवसाची एक छोटी पण खूप महत्वाची आठवण म्हणजे आज नीना राऊत एंटरटेनमेंट मधील Internship सुरु केलेल्याला १ वर्ष पूर्ण झालं.
MBA चे दुसरे semester संपता संपता Internship कुठे करायची हा प्रश्न होता. Digital Marketing साठी खूप ठिकाणी internship होत्या, online apply सुद्धा केले पण कुठे काही जमेना. मग finally आमच्या कॉलेजच्या सरांच्या ओळखीने एके ठिकाणी Internship मिळाली, ती म्हणजे नीना राऊत एंटरटेनमेंट, अंधेरी येथे. Internship मिळूनही तिथे जायचे कि नाही, हे ठरतं नव्हते. कारण मी कधी घरापासून एकटी लांब राहिले नव्हते, त्यामुळे आई-बाबा मला बाहेर पाठवायला थोडे घाबरतच होते. शेवटी होय-नाही करून मुंबईला जायचे निश्चित झाले. आणि १४ मे रोजी आम्ही म्हणजे आई, बाबा आणि मी मुंबई दिशेने रवाना झालो.

खरंतर मनात खूप भीती होतीच, की या एवढ्या मोठ्या शहरात, नवीन माणसात आपलं कसं होणार?’, पण सार काही खूप छान निभावलं.

एक चांगली गोष्ट अशी होती कि, त्या कंपनीचे प्रमोशनल हेड वैभव शेटकरसर हे आपल्या चिपळूणचेच होते. आणि त्यापेक्षाही महत्वाचे म्हणजे ते खूपच helpful, supportive होते. ते सर्व काही अगदी व्यवस्थित समजावून सांगत असतं. त्याचबरोबर तिथे असलेला भुषण कदम, त्याच्या कडून सुद्धा खूप काही शिकता आले. अगदी सगळं काम जे तिथे चालायचं ते सगळं काही शिकता आलं आणि करायला सुद्धा मिळालं. खरंच या कंपनी मधील कामाच्या अनुभवातून खूप काही शिकता आलं, जे Classroom मध्ये आलं शिकता नसतं.   
खरतरं अशी समज असते कि मोठ्या कंपनी मध्ये Internship मिळाली कि project चांगला होतो, पुढे job च्या दृष्टीने चांगल असतं. तस खरं ही असेल म्हणा ते. पण हे सुद्धा तितकाच खरं आहे कि छोट्या कंपनी मध्ये Internship केली कि खूप काही शिकता येत, तिथे खर काम करता येत.  
ही Internship माझ्या साठी टर्निंग पॉईंट ठरली, कारण वैभव सरांनी मला job ची ऑफर दिली, आणि क्षणाचाहि विलंब न करता मी ती स्वीकारली. Work From Home असा या job चा प्रकार होता, त्यामुळे मी माझं MBA च शिक्षण घेता-घेता Part-Time मी हा job करू शकले. आणि १२ जुलै पासून learning +earning चा प्रवास सुरु झाला. जुलै ते नोव्हेंबर मी नीना राऊत एंटरटेनमेंट मध्ये, काम केले. आणि पुढे काही दिवस परीक्षेमुळे कामाला सुट्टी घेतली.   

 डिसेंबर, माझा तिसऱ्या semester चा शेवटचा पेपर देऊन मी नुकतीच घरी आलेले तेवढ्यात अचानक वैभव सरांचा फोन आला, आणि म्हणाले कि एक news आहे ती अशी कि, मी ‘नीना राऊत एंटरटेनमेंट’ कंपनी सोडतोय…” क्षणभर मला काही कळलच नाही. पुढे ते म्हणाले कि, “मी नवीन कंपनी सुरु करतोय, तर तिथे तुला काम करण्याची इच्छा आहे का?.तेव्हा मी लगेच 'हो' म्हणाले आणि दुसऱ्या दिवशी पासून कामाला लागले. आज मी “Page Roles” या कंपनीमध्ये Social Media Executive म्हणून काम करते आणि ते सुद्धा घरी बसून....

                 म्हणूनच हि internship माझ्यासाठी टर्निंग पॉईंट ठरली.  




No comments:

Post a Comment