Sunday 13 May 2018

आम्ही दोघी 




आज मातृदिनानिमित्त सगळेच भरभरून बोलत आहेत... Facebook आणि Whats App वर सकाळ पासून Mothers Day च्या Posts, Messages  येत आहेत... मग म्हटलं आपणही थोडं लिहावं, माझ्या आणि माझ्या आईच्या नात्याविषयी... 
खरं कुठून सुरु करू कळत नाहीय... 

इतर माय-लेकींसारखाच आमचं ही गोड असं मैत्रीचं नातं आहे.... संध्याकाळचं चालायला जाण असो, बाजारात जाण असो, वा कोणत्या कार्यक्रमाला जाण असो आम्ही दोघी एकत्र असतोच... इतर लोकांनाही आम्हाला कायम एकत्र बघायची इतकी सवय झाली आहे कि, कधी आमच्या पैकी कोणी एकटं दिसलं की हमखास सगळी विचारणार 'अरे! आज एकटीच?'  आमच्या इथले काका आम्हाला म्हणतात 'अशी माय-लेकीची जोडी कायम एकत्र फिरणारी मी कधी पहिली नव्हती... झक्कास!!!'  😃

आम्ही 'माय-लेकी' पेक्षा 'बहिणी-बहिणी' जास्त वाटतो असं खूप जण बोलतात.  आता  आई ला,  ती लहान वाटते अशी  compliment असते की मी मोठी वाटते, हा गमतीचा भाग आहे... 😜

 तुम्हाला कदाचित विश्वास बसणार नाही पण मला माझी आई अजूनही भरवते...😇 आणि मला ते खूप आवडतं.. Obviously, प्रत्येकाला आपल्या आईने भरवलेला आवडत असेलचं ... आधी शाळा, कॉलेज मध्ये असताना अभ्यास जास्त असला, मला जेवायला वेळ नसला कि आई भरवायची आणि आता माझा जॉब ऑनलाईन असल्यामुळे मी तो घरातूनच करते त्यामुळे कधी काम जास्त असलं  कि भरवते आणि कधी कधी मी तिच्यावर  रागावले कि हि भरवते... खरंच खूप भारी वाटतं जेव्हा आई भरवते... 
                    
कधी आई माझ्यावर रागावली, मला ओरडायला लागली की मी तिच्या कडे  बघते आणि मोठ्ठी Smile देऊन तिला मिठी मारते... मग काय तिचा राग जातो पळून...😅
आई कडे कधी काम असलं, तिला मस्का मारायचा असला, किंवा कधी माझ्या मनातील जाणून माझ्या साठी काही Special Dish केली असेल की मी तिला मिठी मारून म्हणते,

'तू कितनी अच्छी है,  तू कितनी प्यारी है....
प्यारी प्यारी है....
ओ माँ !!!  ओ माँ !!!


2 comments:

  1. Waah chhan mastach richa. Aani he satya aahe ki aai vina he jag aapurn aahe. Happy Mother's Day to all the mothers in this beautiful world.

    ReplyDelete